cho thuê xe nâng
XE NÂNG NISSAN VÀ CÔNG NGHỆ CHỐNG ĂN MÒN KIM LOẠI BẬC NHẤT THẾ GIỚI 
Hiện nay ngành công nghiệp luyện kim đã phát triển lên mức hoàn hảo , các nước công nghiệp phát triển đã ứng dụng công nghệ này vào trong các sản phẩm của họ , đặc biệt là trong các ngành cơ khí máy móc Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ này là Hãng xe nâng Nissan Unicarriers của nhật bản. Hãng đã kế thừa và nghiên cứu để cho ra một công nghệ chống ăn mòn mới .Đây là sáng chế độc quyền của Nissan Unicarriers Nhật Bản .
Với công nghệ mới này , Tất cả các sản phẩm của Nissan Unicarriers hiện nay có thể hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt , từ hóa chất độc hại , hay các hóa chất ăn mòn kim loại . xe nâng nissan hiện nay  như là một giải pháp thiết thực chống ăn mòn kim loại trong các môi trường , điều kiện thời tiết khắc nghiệt của khắp nơi trên thế giới . Mỗi dòng xe sản xuất cho thị trường nào , được Nissan chú ý từ khâu luyện kim đến khâu cho ra thành phẩm , trong xuyên suốt quá trình đó ,
Nissan ứng dụng công nghệ và kỹ thuật trên từng sản phẩm riêng rẽ cho phù hợp với môi trường , điều kiện khí hậu cho mỗi khu vực mà sản phẩm sau này sẽ phân phối đến đó . Các linh kiện và phụ kiện của xe nâng Nissan được bảo vệ tối đa để miễn nhiễm với yếu tố ăn mòn hóa học Trong những môi trường khắc nghiệt như trong các ngành công nghiệp thủy sản, thực phẩm và hóa chất; ăn mòn và độ ẩm ,.
Điều này đã được chứng minh trong một khoảng thời gian dài thử nghiệm , kết quả từ các nhà phân phối cho thuê xe nâng nissan trên toàn thế giới , sản phẩm xe nâng Nissan sau một thời gian dài được cho thuê ở nhiều môi trường độc hại khác nhau ,như môi trường có nhiều Natri , axit, lưu huỳnh, phân bón , kho lạnh thủy sản , hóa chất độc hại ...và nhiều môi trường khắc nghiệt khác  sau thời gian cho thuê 3 năm,  xe được thu hồi về được các Chuyên gia phân tích đánh giá , và kết quả rất khả quan , hiện tượng ăn mòn phát hiện không đáng kể , đặc biệt các khung nâng và xích nâng và CẢ CHIẾC XE NÂNG HÀNG  vẫn trong trình trạng miễn nhiễm với sự tác động của sự Ô xi hóa do môi trường gây nên .

•Công nghệ chống ăn mòn được áp dụng  cho một tất cả các phần khung xe, nắp pin , Bục bước chân cho tài xế lên xuống xe , Khung nâng hàng  , và đối trọng ; với thành phần là 85%Kẽm và 15% nhôm ;và pha thêm 1 hợp chất đặc biệt khác giúp cho việc chống ăn mòn này nổi trội hơn các hãng khác .

• Đặc biệt Xe nâng Nissan Unicarriers Không sử dụng kim loại phụ trên cục đối trọng ;điều này giúp cho hệ số an toàn của xe nâng được nâng cao và miễn nhiễm sự ăn mòn .
•Miễn nhiễm sự ăn mòn cho chiếc  xe nâng  do thời tiết, khí hậu .
• phát triển công nghệ mạ kim loại cho các trụ khung nâng  trong xe nâng hàng được chú trọng tối đa ;
• Bảo bảo vệ ăn mòn và gia tăng độ chịu lực cho các  khớp nối ống thủy lực ;điều này làm cho tuổi thọ của xe nissan được nâng cao lên đáng kể .
• Tất cả các kỹ thuật nhằm tập trung và chống ăn mòn do môi trường và chống lại sự xâm nhập của những nơi  làm việc có độ ẩm cao ;
• Lớp Bảo vệ chống sự xâm nhập của nước bằng cao su đặc biệt dùng cho động cơ điện và xi lanh nghiêng ;xe nâng nissan  unicarriers

•xe nâng được Thiết kế có lỗ thông hơi  để thoát hơi  nước  ở phần khung xe nhằm tránh trường hợp nước xâm nhập và đọng lại ở trên xe , sau thời gian dài sẽ gây nên sự ăn mòn do sơ ý .
• sự xâm nhập và các Yếu tố  ăn mòn gây nên  hư hỏng được giảm thiểu tối đa nhờ vào công nghệ luyện kim của Nissan Unicarriers tạo nên hỗn hợp kim loại đặc biệt nhưng không  gây ô nhiễm cho  sản phẩm và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. ;
• Chất lượng thép ,  kim loại Tốt hơn  nhờ được đầu tư dựa trên yếu tố công nghệ tốt hơn, được trang bị trên sản phẩm của xe nâng nissan .

;• Công nghệ này làm giảm thiểu cho việc bảo trì sửa chữa  cho xe nâng , nên đem lại hiệu qua kinh tế tốt hơn so với dòng xe các hãng khác do phải thường xuyên đối mặt với sự ăn mòn này .
•làm tăng  tuổi thọ của xe nâng dài hơn , độ tin cậy tốt hơn ;
• Chi phí bảo dưỡng thấp hơn ;
• Giá trị sử dụng cao hơn  .
Trong quá trình sản xuất  các bộ phận của xe nâng  chế tạo  hoàn toàn chúng được nhúng vào trong một bể kẽm lỏng. Cùng với nhiệt độ cao nên sự biến dạng của sản phẩm không thể xảy ra đối với xe nâng Nissan Unicarriers  .
Công nghệ này không chỉ đơn giản là   áp dụng một lớp sơn với vật liệu phủ ở bên ngoài .Nissan không làm theo cách như vậy , Nếu làm như vậy  Kết quả  kim loại kẽm, kim loại  sẽ bắt đầu ăn mòn và phá hỏng các chi tiết của xe . Các  bột trắng  của oxit kẽm sẽ gây tổn hại  sức khỏe của người sử dụng và do đó nó không phù hợp cho các hoạt động , tiêu chuẩn bảo vệ môi trường HACCP.Kim loại thép không gỉ được sử dụng trong xe nâng Nissan , Thép không gỉ có cấu trúc kết cấu bền vững. Tuy nhiên chúng không thể  sử sụng để làm các khung nâng nới có tải trọng lực luôn luôn lớn. nên chúng được kết hợp với một hợp kim khác để đảm bảo 2 yếu tố chịu lực và chống an mòn . Hiện nay  giá thép không gỉ cao hơn nhiều so với thép ‘Bình thường’  . Tất cả các cột và khung gầm từng phần sẽ có một công thức sản xuất riêng trong nhà máy. Một lớp kẽm và nhôm được ép với nhau trong một nhiệt độ cao , các thanh kim loại  đã được thổi nhiệt vào  theo 1 công thức đặc biệt .sau đó được kết thúc với một lớp trên cùng với bề nổi chất mạ lên trên . Xe Nâng Nissan unicarriers  hiện đang được bảo vệ chống lại sự ăn mòn nhờ lớp mạ này bảo vệ , ngay cả trong trường hợp sau khi xe bị hư hại nhẹ .
Ngoài ra, do các xe nâng  sơn các chất độc hại nên sản phẩm được đánh giá là sản phẩn an toàn và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.Bước  Vào quá trình sơn tĩnh điện này ,những bộ phận của xe  được hoàn toàn phủ chìm trong bể , sau đó chúng được phủ một độ dày bằng nhau được xử lý bằng một lớp sơn cataphoresislớp . Kết quả là có ít cơ hội ăn mòn từ trong ra ngoài .
Dịch từ báo công nghệ Quốc tế.



0 comments:

Đăng nhận xét