cho thuê xe nâng
( TIẾP THEO P1) 
Tính linh hoạt của chúng giúp các nhà khai thác tăng năng suất và giảm chi phí vận hành bằng cách sử dụng chỉ một xe để làm  nhiều công việc khác nhau.
Hiệu suất nâng và vận hành vượt trội là điều làm cho dòng reach truck mới của Toyota trở thành sự lựa chọn số một cho nhiều nhà khai thác. 

Ý tưởng của họ dựa trên dòng sản phẩm BT Reflex R-Series đã được chứng minh, với cấu hình thích hợp cho các sản phẩm ngoài trời hiệu quả hơn.


Các dòng xe reach truck ToyotaBT Reflex O-Series có sẵn trong ba tùy chọn bảo vệ thời tiết khác nhau cho phù hợp với môi trường ngoài trời khác nhau. Tùy chọn đầu tiên bao gồm các cửa sổ bằng polycarbonate trên bộ phận bảo vệ trên cao, để bảo vệ cho tài xế  khỏi những đặc điểm trên. Tùy chọn thứ hai bao gồm các cửa sổ bằng nhựa polycarbonate trên một hoặc nhiề

u cạnh của cabin của tài xế, để đảm bảo bảo vệ 4 phía. Và tùy chọn bảo vệ thời tiết thứ ba là cửa và cabin nóng. Bất kể các điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau, dòng  xe reach truck Toyota ra đời mang lại nhiều lợi ích hơn cho các nhà khai thác..



Các nhà khai thác thông minh , những người cần một giải pháp đa năng và linh hoạt trong Sử dụng xe nâng thì nên thử các xe nâng Toyota BT Reflex O-Series. Bằng cách chọn dòng reach truck đa năng  này, các nhà khai thác đang lựa chọn sự linh hoạt, độ bền, chất lượng cao và độ tin cậy..
(HẾT )
(THEO VIỆT HUYNH XE NÂNG ) 

0 comments:

Đăng nhận xét