cho thuê xe nâng

XE NÂNG KION
KION Group là TẬp đoàn sản xuất xe nâng lớn khác ở Đức, và họ thậm chí còn có doanh số bán hàng mạnh hơn cả Jungheinrich. KION Group thu về 5.478 tỷ đô la trong năm 2016. Để mua hoặc thuê một trong các sản phẩm của họ, bạn sẽ phải tìm một tên thương hiệu khác. Tập đoàn KION



sở hữu một số công ty xe nâng như Fenwick, Baoli, Linde, STILL và Voltas. Đây là các thương hiệu xe nâng nổi tiếng của tập đoàn này , tại thị trường việt nam thì hầu như ai cũng biết đến thương hiệu baoli, Linde, still,….


XE NÂNG Nissan
Khi bạn nghe thấy tên Nissan, bạn có thể nghĩ đến xe hơi và xe tải, nhưng công ty Nhật Bản thậm chí còn thống trị VÀ PHÁT  triển hơn  trong ngành công nghiệp xe cơ giới , đặc biệt là xe nâng . Nissan là nhà bán lẻ xe nâng số 1 thế giới năm ngoái, kiếm được 8.562 tỷ USD thông qua mảng xe nâng hang  của họ. doanh số của họ gấp đôi doanh số của các hang xe nâng khác .


Trên toàn thế giới,tập đoàn  Nissan là tập đoàn hang đầu về chất lượng không thể nghi ngờ trong sản xuất xe nâng. Họ cung cấp nhiều chủng loại xe nâng phù hợp với bất kỳ công việc nhu cẩu nâng hạ nào . Họ là tập đoàn về xe cơ giới hảng đầu trên thế giới . Bạn có thể không biết điều này, mặc dù. Nhưng ngày nay , xe nâng Nissan đã thuộc về tập đoàn Unicarriers và cũng bắt đầu mang tiên thương hiệu xe nâng Unicarriers rồi .

Một vài chủng loại xe nâng phổ biến nhất
Mỗi loại xe nâng đều có các tính năng chung. Tất cả chúng đều nâng vật liệu nặng một cách dễ dàng, và tất cả chúng đều tương tự như loại của chúng. Một xe nâng địa hình gồ ghề xử lý khác so với một xe nâng nhà kho,
nhưng hầu hết các xe nâng hàng đều lái như nhau. Như vậy, quyết định mua xe nâng là dựa vào của thương hiệu và dô uy tín mà bạn đã trải qua về thương hiệu đó , về chầt lượng , và kể cả dịch vụ của nhà cung cấp đó nữa . đó là yếu tố lớn nhất trong việc chọn một mua một  hang xe nâng nào đó  của bạn . Bốn trong số những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong hạng mục xe nâng là Daewoo, Doosan, Komatsu và Toyota.

Xe nâng Komatsu BX50

Dòng Komatsu BX50 đặc biệt phổ biến. Xe nâng này đã giành được giải thưởng vì khả năng giữ giá trị bán lại. Dòng xe nâng này có bốn lốp khí nén, giúp sử dụng kho tốt hơn. Nó có khả năng nâng lên đến 6.500 lbs, tùy thuộc vào kiểu máy. FG20T-16 có giới hạn 4.000 lbs, nhưng FG32HT-16 có tối đa 6.500 lbs. Trong một nhà máy, bạn không cần nhiều hơn 4.000 lbs. Tại một công trường, bạn nên thuê một xe nâng có sức nâng cao nhất. Khi làm như vậy, công việc của bạn hoạt động hiệu quả hơn.


Dòng BX50 có động cơ mạnh mẽ. Nó khởi động với công suất 56 mã lực (hp) ở 2.700 vòng / phút (rpm). Phiên bản mạnh mẽ nhất, FG32HT-16, có công suất 60 mã lực. Ngay cả ở 56 mã lực, bạn sẽ có rất nhiều sức nâng. Với một nền tảng tải, nó nâng lên ở 124 ft mỗi phút (fpm). Hạ vật nặng xuống luôn luôn chậm hơn. Dòng BX50 giảm tải trọng ở 98 fpm.

( TIẾP THEO P6 ) 

0 comments:

Đăng nhận xét