cho thuê xe nâng

Jobsite
Các vấn đề môi trường làm việc khác nhau tùy theo jobsite. Một ví dụ điển hình là cố gắng lái một chiếc xe nâng trong một khu vực thiếu sáng. Tầm nhìn kém có thể dẫn đến tai nạn. Ngoài ra, sử dụng động cơ gas trong các khu vực chật hẹp có thể gây ra các vấn đề về thở và ngọp thở.



Các vấn đề khác có thể liên quan đến môi trường. Khi bạn điều hướng địa hình không bằng phẳng, việc lái xe cẩu thả có thể dẫn đến tai nạn. Ví dụ, lái xe trên đường ray xe lửa có thể khiến xe nâng phải nhảy lâng câng . Tất cả các tình huống này đều có thể tránh được. Bạn chỉ cần người lái xe vẫn tỉnh táo trong khi vận hành xe nâng

Giao thức an toàn
Bộ Lao động Hoa Kỳ nói cuối cùng về các giao thức an toàn ở quốc gia này. Họ tạo ra một bộ phận đặc biệt để bảo vệ người lao động và doanh nghiệp. Cơ quan An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) đưa ra các quy tắc chi phối hoạt động của máy móc hạng nặng.

OSHA Mục 1910.178 liệt kê các thủ tục an toàn cho “xe nâng, máy kéo, xe nâng nền tảng, xe tay ga có động cơ và các xe tải công nghiệp chuyên dụng khác chạy bằng động cơ điện hoặc động cơ đốt trong.” Nguyên tắc quan trọng nhất là mỗi xe nâng đạt tiêu chuẩn cơ bản về an toàn . Phần này cũng quy định rằng xe tải ngã ba phải thể hiện sự chấp thuận của chính phủ. Mặt đế thể hiện trọng lượng và khả năng nâng của xe cũng phải sạch và dễ đọc.


Bất cứ ai muốn lái xe nâng đều phải được chứng nhận. Các lớp đào tạo có sẵn, nhưng một người không thể ngồi sau tay lái cho đến khi họ hoàn thành khóa học. Ngoài ra, người dùng không thể thay đổi xe nâng mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất. Tệp đính kèm cũng cần chú thích trên xe. Nếu không, một trình điều khiển mới có thể không biết về các thay đổi.

Sau sự an toàn, các giao thức không khó. Dù sao thì bạn cũng không muốn tinker với máy móc hạng nặng. Khi bạn cần một tập tin đính kèm, bạn nên có một chuyên gia thêm các phụ kiện.


Cuối cùng, bạn không nên muốn một công nhân sử dụng xe nâng trừ khi họ có bằng cấp thích hợp. Đó là một rủi ro không cần thiết có thể khiến doanh nghiệp của bạn phải chịu trách nhiệm trong trường hợp có thiệt hại về tài sản hoặc thương tích cá nhân. Các quy tắc của OSHA được áp dụng để bảo vệ doanh nghiệp của bạn. Dành thời gian để hiểu ý định của họ và bạn sẽ có một kỷ lục an toàn đáng ngưỡng mộ..

( TIẾP THEO P12)

0 comments:

Đăng nhận xét