cho thuê xe nâng

Phụ kiện đính kèm cho xe nâng
Phụ kiện  đính kèm là các phụ kiện mà bạn thêm vào xe nâng. Một số phụ kiện đính kèm mở rộng chiều dài hoặc khả năng nắm bắt của dĩa. Những người khác là kẹp rằng payloads an toàn mà nếu không sẽ ngồi không cân bằng. Trống và thùng là những ví dụ tốt về trọng tải cần kẹp.







Khi bạn sử dụng  phụ kiện đính kèm, bạn phải chú ý về một vài sự thay đổi về thông số an toàn so với thông số gốc của xe nâng bình thường. Một phụ kiện  đính kèm nặng làm giảm số lượng trọng lượng mà xe nâng có thể hỗ trợ. Một xe nâng 4.000 lbs với kẹp 500 lbs chỉ có thể thêm 3.500 lbs vật phẩm. Một phụ kiện đính kèm cũng thay đổi trọng tâm tải của xe nâng. Bạn phải tính đến các yếu tố này khi sử dụng xe nâng . Đó là kiểm tra an toàn thông thường trước khi vận hành xe nâng.

Tải
Tải tương tự như phụ kiện đính kèm. Chúng  cũng làm thay đổi các tính toán cho một khung nâng an toàn. Bạn không thể vượt quá giới hạn tải được liệt kê theo sơ đồ nâng của nhà sản xuất . Bạn cũng không thể nhấc bất kỳ vật nặng nào không có bảo đảm hoặc có khả năng lắc lư. Một loại tải nguy hiểm khác là các  loại hóa chất độc hại. Khi sử dụng xe nâng cho những vật dụng như vậy, bạn phải hết sức thận trọng. phải đảm bảo xe nâng thật vững chắc và an toàn không được lắc lư hay mất cân bằnng khi đưa hang lên cao .

Tải trọng là mối nguy hiểm lớn nhất nhưng cũng dễ nhớ nhất. Người lao động thường biết khi tải trọng của họ yêu cầu các biện pháp an toàn bổ sung. Miễn là bạn được đào tạo đúng quy trình và trong lúc  điều khiển phải  đúng cách, bạn có thể dễ dàng tránh những mối nguy hiểm.

Nhân tố
Con  người là một mối nguy hiểm ở khu vực làm việc , bạn phải chú ý giữ khoảng cách ,  cách xa khu vực xe nâng. Điều đó bao gồm khu vực ở phía trước và bên cạnh các nhánh nơi tải trọng có thể giảm. Một trong những vấn đề tồi tệ nhất với người đi bộ là một số nâng có thể  che khuất tầm nhìn của người lái xe về khu vực xung quanh. Đó là khi con  người là một mối nguy hiểm nghiêm trọng.

Một nhân viên cảnh báo nên biết và chú ý cảnh báo cho người đứng gần xe nâng hoặc đi về phía nó. Ngoài ra, việcchở người trên xe nâng đôi khi dẫn đến chấn thương , gây tai nạn cho người đó . nên phải Đào tạo công nhân cho kỹ  không nên  làm điều này, nó rất nguy hiểm .
( TIẾP THEO P11) 

0 comments:

Đăng nhận xét