cho thuê xe nâng

CÁCH MUA MỘT CHIẾC XE NÂNG CŨ
Xe nâng hàng bãi loại đã qua sử dụng

 Đây là những dòng xe nâng thường là đời thấp hoặc đời tương đối cao được nhập khẩu vào Việt Nam qua con đường tiểu nghạch chúng có xuất xứ từ các nước phát triển khi đã hết niên hạn sử dụng, hoặc đang sử dụng thì công ty phá sản , hay vì một lý do hư hỏng nào đó nên được chủ của nó thanh lý và đưa ra vứt ra bãi rác thải bán theo dạng phế thải ,  tại đây chúng được sàng lọc và đóng gói để bán qua nước thứ 3 nhưng dưới cái tên là rác thải công nghiệp thường là dạng phế liệu. Tuy nhiên tại bãi rác này do những nước có nhu cầu như Việt Nam mua chúng nên nó có giá cao hơn bình thường, tại đây các chủ bãi rác này đấu thầu để nộp cho các nhà chức trách sở tại, những nhà môi trường để được mua lại và bán cho các nước có nhu cầu, thường là những nước kém phát triển như Việt Nam, do đó mới có cái tên là hàng bãi.




 Khi chúng được nhập về Việt Nam các dòng thiết bị này lại được phân giới ra làm mấy cấp bậc như sau

 Ngày xưa nếu Bạn là nhà buôn, khi muốn mua xe nâng bạn chỉ đến bãi (Thường là các bãi xe dưới Hải Phòng nếu ở phía Bắc) và các bãi ở cảng sài Gòn nếu ở phía Nam, hoặc các cảng Đã Nẵng nếu là miền Trung . Bạn sẽ vào bãi và lựa chọn xe ghi lại các số siri của xe, ở đây chúng sẽ được phát giá theo sự sãng lọc sẵn, giá chung chung, không được kiểm tra kỹ . Mua theo lô dạng hên xui . sau đó đem về kiểm tra và tuỳ theo chất lượng mà định giá để bán cho các nhà buôn cấp dưới .Nhưng ngày nay thì xe được nhập về thoải mái hơn , các công ty xe nâng có thể tự mình nhập khẩu trực tiếp xe từ bên Các nước đó về mà thủ tục cũng đơn giản hơn . Nên các xe nâng bãi này về chất lượng cũng tốt hơn vì hầu hết có sự lựa chọn và kiểm tra kỹ hơn từ bên đầu nguồn cung cấp bên kia . Xe cũng chất lượng hơn rất nhiều .


Nếu bạn là người mua xe để về sử dụng chứ không phải để buôn bán thì phương pháp mua này không được áp dụng và thường là bạn không có đủ tự tin và kinh nghiệm để lựa chon mua bằng phương pháp này . Thông thường xe được nhập về thông qua hình ảnh và mô tả về tình trạng của nhà cung cấp từ bên kia . nên nếu không thông qua một nhà buôn bán xe nâng nào ở đây thì bạn cũng không nên mạo hiểm chọn phương pháp mua này .
Vì nếu bạn chọn mua bằng phương pháp này thông qua một nhà cung cấp xe nâng tại việt nam thì họ sẽ chịu trách nhiệm sửa sữa bảo hành cho bạn nếu xe có vấn đề gì trong thời gian sử dụng .

( TIẾP THEO P2 ) 


0 comments:

Đăng nhận xét