cho thuê xe nâng

Địa hình gồ ghề
Xe nâng dùng trong địa hình gồ ghề rất hữu ích cho các công trường ngoài trời, đặc biệt là trên các bề mặt không đồng đều. Các thiết bị này có lốp khí nén mạnh mẽ giúp chúng điều khiển mặt đất đá. Các lốp xe đặc biệt to hơn bình thường và gai vỏ rất dày , cho chúng sự cân bằng tốt hơn và ổn định. Trên cơ sở nơi xe nâng thường xuyên có thể chạy, phiên bản xe nâng dùng cho địa hình gồ ghề có thể vận chuyển vật liệu một cách an toàn. Nếu bạn chỉ làm công việc của mình trong nhà, thì có khả năng bạn sẽ không cần đến dòng xe này .bởi nó không phù hợp .



Jacket Pallet
Xe nâng Jacket pallet chuyên về chủ yếu lấy pallet , di chuyển palett . Những xe nâng hàng này không có khả năng nâng tải trọng lớn. Đó là do kích thước của chúng. Nhưng bù lại , Jacket  pallet có một thân hình nhỏ gọn . Chúng đủ nhỏ để vừa với không gian hẹp nhất. chúng  có thể nâng tải trọng nhỏ trong các khu vực chật hẹp. Chúng cũng có giá thành rẻ hơn, nhưng hạn chế ở sức nâng và khả năng cơ động khi bạn dung loại này .


Xe nâng đẩy Walkie
Các xe nâng Walkie có ngoại hình lạ và cụ thể trong tiện ích. Những chiếc xe này không có chở người . Thay vào đó, người điều khiển đi phía sau ngăn xếp và điều khiển nó bằng cách sử dụng một tay cầm gắn liền. Các dòng xe này rõ ràng thiếu sức mạnh, khả năng cơ động hoặc tốc độ. Bạn sử dụng chúng với tốc độ tương tự với tốc độ của nhân viên vận hành đang đi bộ , và người đó đang kéo xe nâng nâng kiện hang nặng .


Khi nào thì bạn cần sử  dụng một mọt xe nâng xếp walkie? Chúng phù hợp khi bạn cần một giắc cắm pallet cao hơn. Các xe nâng walkie đạt cao hơn nhiều so với mặt đất của nó. Bạn sử dụng nó chỉ khi bạn cần một cái gì đó giống như một jack pallet để nâng vật phẩm cao hơn mặt đất. Nếu chọn một jack pallet là hiếm, sự cần thiết cho một stacker stacker là ít thường xuyên hơn nhiều.

Xe nâng hàng nặng hàng nghìn lbs. Bạn rõ ràng sẽ phải đối mặt với một số rủi ro khi sử dụng các loại xe này, ít nhất là nếu bạn không cẩn thận. ở mỗi một quốc gia đều có các yêu cầu về an toàn vì lý do này. Người lao động  bắt buộc phải có giấy chứng nhận để vận hành xe nâng.



Người lái xe phải đối mặt với bốn mối nguy hiểm chính trong khi lái xe nâng. Bốn mối nguy hiểm này là các tệp đính kèm, tải trong kiện hang nâng , con  người và vị trí công việc. Bằng cách hiểu sự nguy hiểm của từng mối nguy hiểm, công nhân của bạn sẽ sử dụng xe nâng an toàn hơn.

( TIẾP THEO PHẦN 10 )

0 comments:

Đăng nhận xét